---

---
E-Portfolio Subject to the Child care of Early Childhood with Special Need Semester 1 /2557

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่14

Child care Early Childhood with Special Need

ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
วัน เวลา วันจันทร์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ภาคเรียนที่ 1/2557 กลุ่ม 102
เวลา 14:10 - 16:30 น. ห้อง 433(จษ.)

เรื่อง เด็กสมาธิสั้น(ADHD)

สรุปองค์ความรู้เกี่ยวกับ
>>> ศูนย์ EI <<<
____________________________________________________________________

การนำใปประยุกต์ใช้

=======สามารถนำความรู้เกี่ยวกับเด็กสมาธิสั้นไปใช้ในการเรียนการสอนเมื่อเราได้สอนหรือพบเห็น จะเป็นประโยชน์ต่อเราและตัวเด็ก และเรายังสามารถที่จะนำไปสอนหรือให้ความรู้ผู้ปกครองที่มีบุคคลที่ค่อนข้างจะมีสมาธิสั้น และยังฝึกให้เราังเกตเป็นอีกด้วย

การประเมินในชั้นเรียน

=======ตนเอง : เรียนรู้และฟังคุณครูสอน ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ

=======เพื่อน : มีข้อเสนอแนะสอบถามคุณครูทำให้เราเข้าใจในข้อที่เราไม่เข้าใจ และร่วมกันทำกิจกรรม

=======อาจารย์ : มีการเตรียมอุปกรณ์ในการทำMind Mapเรื่องศูนย์EI ได้หน้าสนใจและทำให้มีสีสันดูดีขึ้นมาด้วย

           
✭✮✯✰✱✲✳❃❂❁❀✿✾✽✼✻✺✹✸✷✪
นางสาวสุภาวดี  พรมภักดิ์
ผู้นำเสนอ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น