---

---
E-Portfolio Subject to the Child care of Early Childhood with Special Need Semester 1 /2557

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่13

Child care Early Childhood with Special Need

ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
วัน เวลา วันจันทร์ ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ภาคเรียนที่ 1/2557 กลุ่ม 102
เวลา 14:10 - 16:30 น. ห้อง 433(จษ.)
คำสั่งจากอาจารย์
กลุ่ม102 วันจันทร์14:10-16:40น. 
- อ.เบียร์ให้หยุดเรียนเพื่อให้ทุกคนไปช่วยกันทำงานนาฏศิลป์ที่จะจัดกันในวันอังคาร
- เนื่องจากให้หยุดเรียน อ.เบียร์ขอให้พวกเรานำภาพและประสบการณ์ที่ได้จากงานนาฏศิลป์วันอังคารบันทึกลง blog ด้วยนะครับ

_________________________________________________

ซ้อมรำนานาชาติ(เพลงOh na ra)


จัดทำซุ้มประตูยินดีต้อนรับค่ะ



เพื่อนๆมาร่วมถ่ายรูปรอแสดงค่ะ


เพื่อนๆเก็บภาพมาฝากในการแสดงรำของพวกเราค่ะ 


พูดถึงในงาน
=======ในงานของเราก็จะมีการรำของเพื่อนๆแต่ละกลุ่มที่จัดแสดงออกมาแสดงหลากหลายการแสดง แต่เนื่องด้วยเราเป็นผู้แสดงจึงไม่ค่อยมีภาพเก็บมาฝากเพื่อนๆไว้ให้ดู การจัดงานก็เป็นไปด้วยดี จบลงได้ดรและสวยงานตรงกับเป้าหมายที่กำหนดไว้
การประเมินในชั้นเรียน
=======ตนเอง : มีความร่วมมือในการทำกิจกรรม และแสดงงออกมาเท่าที่ัวเองทำได้ เพราะถ้าเราคิดจะทำไรเราต้องทำด้วยใจและทำให้เต็มที่เพราะเมื่อเรามองมาข้างหลังแล้วมันกลับไปไม่ได้ เราจึงทำให้ดีที่สุดและจะไม่ได้เสียดายหรือเสียใจที่เรายังทำไม่ดีพอ.

=======เพื่อน : เพื่อนๆทุกคนทุกๆกลุ่มต่างมีหน้าที่ของตนเองทำหน้าที่ของตนเองได้ดี และดีที่สุดเท่าที่ตนเองจะทำได้ งานจึงออกมาได้ดี และเป็นไปอย่างสวยงามและตรงจุดประสงค์ของอาจารย์ผู้สอน.

=======อาจารย์ผู้สอน : ขอขอบคุณอาจารย์นะคะ ที่ปล่อยให้พวกเรามีเวลาในการจัดงานและยอมปล่อยให้พวกเราไปจัดงาน ในการจัดงานพวกเราก็ไม่เสียเวลาเปล่า ใช้เวลาให้คุ้มค่า ต่างคนต่างทำงานของตนเองค่ะ.
*.: *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*¨゚✎・ ..:* *.:。✿*¨゚✎・✿..:
สุภาวดี  พรมภักดิ์
ผู้บันทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น